หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

HLV Tabarez bất ngờ gọi Suarez trở lại đội tuyển đối đầu với Messi

HLV Tabarez đã bất ngờ gọi Luis Suarez để điền tên vào trận đấu quan trọng của Uruguay trước Argentina tại vòng loại World Cup 2018. Vậy lý do của vị huấn luyện viên này là gì?
Trận đấu giữa Argentina và đội tuyển Uruguay tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều hấp dẫn và gay cấn. Bởi đây chính là cuộc hội ngộ của nhiều ngôi sao tên tuổi bóng đá thế giới.
Luis Suarez nén đau để ra sân
Luis Suarez nén đau để ra sân
Tiền đạo người Uruguay hiện đang dính chấn thương đầu gối trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha 2017 và anh dự kiến có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Thế nhưng, theo thông tin mới nhất từ đội tuyển Uruguay, cầu thủ Luis Suarez sẽ ra trận trong trận đấu gặp đội tuyển Argentina vào rạng sáng ngày mai (1/9).
Đây được coi là một thông tin khá quan trọng và sốc bởi quá trình hồi phục của tiền đạo này mới chỉ bắt đầu được hai tuần và Barcelona đã cực kỳ ngập ngừng khi Liên đoàn bóng đá Uruguay xin phép để cầu thủ Luis Suarez trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia cách đây 5 ngày. Nếu nén đau để ra sân, cầu thủ Suarez sẽ đứng trước nguy cơ nghỉ dài hạn trong trường hợp chấn thương tái phát.
Sự trở lại đúng lúc của cầu thủ Suarez sẽ giúp cầu thủ Cavani giảm áp lực trên hàng công trong bối cảnh đội nhà cần ít nhất là một trận hòa để có thể  đảm bảo vẫn nằm trong top giành vé dự World Cup 2018.
Messi trở lại tuyển quốc gia
Messi trở lại tuyển quốc gia
Chưa biết đây có phải chiêu bài tung hỏa mù từ huấn luyện viên Oscar Tabarez hay không. Tuy nhiên nếu như đây là sự thật thì cổ động viên của Uruguay sẽ bớt lo đi phần nào. Uruguay đã đang để thua 3 trận liên tiếp tại vòng loại World Cup 2018 và tụt xuống vị trí 3 trên BXH. Hiện tại đội bóng này bằng điểm với Chile nhưng hơn hiệu số. Đối thủ Argentina hiện tại cũng đang xếp ở vị trí thứ năm và cũng chỉ kém Uruguay 1 điểm.
Argentina hiện vẫn đang là đội bóng nắm được nhiều ưu thế khi được thi đấu trên chính sân nhà. Bên cạnh đó, ngôi sao Messi cũng đã quyết định trở lại đội tuyển quốc gia sau khi tân huấn luyện viên Edgardo Bauza lên nắm quyền đội tuyển quốc gia.
Bốn đội hiện đang có kết quả dẫn đầu sau vòng loại cũng sẽ có suất chính thức tại World Cup 2018. Trong khi đó đội đứng thứ năm sẽ phải tiến hành đá play-off. Đội tuyển Uruguay chỉ cần có được kết quả tốt trước Argentina thì họ cũng sẽ có cơ hội tự định đoạt được số phận của mình bởi trong 3 trận đấu cuối cùng họ chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn như Paraguay (6/9), Venezuela (6/10) và Bolivia (11/11).
Trong một diễn biến khác, hai siêu sao của trận đấu là Luis Suarez và Leo Messi sẽ mặc đôi áo đặc biệt trong khi khởi động trước cuộc đối đầu Uruguay - Argentina. Hai chiếc áo này được thiết kế riêng với số 30 in trên áo của Messi và số 20 dành cho cầu thủ Suarez.
Luis Suarez và Leo Messi sẽ mặc đôi áo đặc biệt
Luis Suarez và Leo Messi sẽ mặc đôi áo đặc biệt
Đây được xem là hành động hưởng ứng kế hoạch xin đồng đăng cai tổ chức World Cup 2030 của Argentina và Uruguay. Liệu cầu thủ Luis Suarez có phải ra sân chỉ để mặc chiếc áo đặc biệt này hoặc anh sẽ thi đấu thực sự. Chúng ta sẽ có được câu trả lời vào rạng sáng ngày mai.
Thông tin về 2 đội:
- Argentina: Messi có thể kịp bình phục; Javier Pastore, Sergio Aguero, Higuain vắng mặt.
- Uruguay: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc; Diego Laxalt, Ricca có thể được trao cơ hội ra sân lần đầu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น