หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Elise trong vòng LMHT

Elise là một trong những số ít vị tướng của League of Legends có lối chơi thuần đi rừng. hồi xưa, Elise từng là vị tướng đc chọn nhiều nhất chỉ trong League of Legends nhờ bộ năng lực quan trọng đặc biệt của chính mình. Elise có thể dồn sát thương cực mạnh ở đầu trận chiến và được hiểu đến cùng bản lĩnh kiểm soát và điều hành mục tiêu tuyệt vời nhất như một tên thương hiệu của riêng mình.

Tuy nhiên, bây giờ Elise lại không được cần dùng liên tiếp vì Elise thường bị nerf lên nerf xuống với mất dần vị thế của chính bản thân mình trong chiến trường công lý. mặc dù số lượng người lựa chọn Elise bị giảm xuống nhưng Elise vẫn có không ít Fan Hâm mộ trung thành của mình, yêu dấu bộ khả năng độc đáo của Elise. chính vì vậy bài viết tiếp sau đây rồi sẽ chỉ dẫn gamer cách chơi Elise mạnh nhất Game LOL nhé!

Bảng ngọc cho Elise

Nhánh ngọc chính của Elise là ÁP ĐẢO: thu thập hắc áp, Phát bắn dễ chơi, tích lũy nhãn cầu, Thợ săn hung ác.

Nhánh ngọc phụ của Elise là Pháp thuật: chủ yếu tuyệt vời nhất, Cuồng phong tích tụ.


Hình 1: Trang bị ngọc tương xứng để Elise dùng chỉ trong trận đấu.

Những khả năng của Elise

Nữ Hoàng Nhền Nhện: là nội tại của Elise. Khi ở dạng người kĩ năng này rồi sẽ tạo nên một Nhện nhỏ nếu như trúng phải đối tượng. Còn khi là Nhện Chúa, kĩ năng để giúp đỡ các đòn đánh thường của Elise đạt thêm sát thương phép với khả năng hồi máu lại cho Elise.

Phun Độc / Cắn Độc (Q): đối tượng có càng nhiều máu thì số lượng sát thương phải gánh chịu cũng càng lớn hơn. Còn ở dạng Nhện Chúa, Elise sẽ nhảy trực tiếp vào đối phương, giờ đây những nạn nhân vàng hèn sẽ nhận càng nhiều sát thương hơn.

Nhền Nhện con / Cắn Xé (W): Ở dạng người, năng lực này sẽ giúp Elise phóng ra một Nhện con độc tố vào mục đích với rồi sẽ phát nổ khi tới gần. Còn ở dạng Nhện Chúa, Elise sẽ tăng được speed đánh của bản thân mình.

Kén Nhện / Đánh Đu (E): làm choáng đối tượng trước tiên bị trúng.

Nhện Chúa (R): bầy đàn Nhện con sẽ đc thức tỉnh và công kích các đối thủ phía lân cận.
Elise có bộ kỹ năng nhiều chủng loại.
Elise có bộ kỹ năng nhiều chủng loại.
Chỉ dẫn cách chơi Elise

Cách chơi Elise thời đoạn đầu cuộc chơi

Nếu Elise ở đội Xanh thì nên khởi đầu ở bãi Người đá với tiến hành vòng rừng là Bùa Xanh -> Cóc -> Bãi Sói -> Bùa Đỏ Trừng Phạt. trong vòng tình huống Elise ở đội tím thì nên mở màn ở bãi Cóc và vòng rừng là Bùa Xanh -> Cóc Trừng Phạt -> Sói -> Chim -> Bùa Đỏ Trừng Phạt.

Khi ăn những bãi quái rừng, tuyệt vời nhất Elise nên để để những bé nhện khiêm tốn chịu sát thương thay mình, bây giờ Elise sẽ tốn ít máu hơn và hình như đi gank cùng chiếm rừng kế tiếp.

Quan trọng đặc biệt chăm chú tới những vị trí xung yếu để phỏng đoán đc hướng di chuyển rừng của tướng kẻ thù. Vì Elise Chưa hẳn là tướng lau chùi và vệ sinh quái rừng nhanh lẹ nên buộc phải lên giầy có động sớm cùng tấn công khiêm tốn mồi càng nhiều càng càng cao. Elise cần phải tích lũy từ điểm hạ gục/ suport để có không ít linh hồn.

Để ý khi Elise đã có 900 vàng thì bạn nên biến về và lên giầy cơ động để làm ra ức chế rộng nhất chắc là tạo găng rộng nhất.

Khi sử dụng tài năng Đánh Đu (E), Elise rồi sẽ băng trụ rất mạnh. chính vì vậy gamer nên lấy mạng đối thủ nếu hình như. trước tiên hãy xả thân mục đích rồi tung bộ combo với dùng Đánh Đu (E) để né sát thương từ trụ với thoát ra bên ngoài.

Cách chơi Elise giai đoạn giữa cuộc đấu

Trong vòng thời đoạn này Elise phải xong trang bị đi rừng của bản thân. tiếp nối cần đến máy quét góc nhìn cùng giày có động để có được vị trí giỏi cho công việc săn bắn giỏi hỗ trợ anh em.

Hãy tận dụng lực sát thương theo % máu cực mạnh của bản thân mình để phối hợp với bằng hữu có được bùa lợi rồng sớm.

Bên cạnh đó, Elise cũng có thể có thể chịu được sát thương từ trụ. chính vì như thế gamer cần phải tính toán với chủ động bằng trụ, đỡ đòn để chiếm được điểm mạnh trong vòng trận chiến.

Cách chơi Elise giai đoạn cuối cuộc đấu

Trong số cuộc giao tranh Elise có khả năng đảm nhận được không ít vị trí như chống chịu cho bạn bè giỏi dồn sát thương lên mục đích. người chơi nên ổn định sự dự vào của Elise chỉ trong hai tầm quan trọng này sao để cho cân xứng.

Để cấu máu trước giao tranh Elise cần phải cần dùng kỹ năng Nhền Nhện khiêm tốn (W). Nếu bắt đầu bằng Kén Nhện (E) thì cần phải nhắm chuẩn vào tướng chủ lực của đội nhóm kẻ địch.
Elise rồi sẽ mạnh hơn vào cuối cuộc chiến.
Elise rồi sẽ mạnh hơn vào cuối cuộc chiến.
Trên đó là nội dung bài viết chỉ dẫn cách chơi Elise trong Game Liên minh. mong muốn các bạn sẽ có những Kinh nghiệm tuyệt hảo cùng vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น