หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Thể loại Rockets Only trong Call of Duty mobile là gì? Lối chơi như thế nào?

Call of Duty là một loạt Game thuộc phân mục bắn nhau rất được ưu thích. Loạt trò chơi này đc nhập môn bên trên bạn dạng dùng cho máy tính xách tay cá thể với tiếp nối đc lan rộng ra ra những đời máy console cùng máy cầm tay. cho tới tháng 10/2019, Call of Duty dế yêu chính thức ra mắt giới người chơi. COD bản di động ngay lúc công bố đã nhanh lẹ trở thành phổ biến và số người chơi lớn, điều đó một phần dựa vào loại game chơi nhiều chủng loại, nhiều chức năng cuốn hút cùng những bản đồ không giống nhau. Một trong số những phiên bản hấp dẫn gamer là “Rockets Only”. cách thức Rockets Only là một trong cách thức chơi new chỉ chất nhận được cần dùng súng phóng tên lửa với nó xuất hiên ở Call of Duty mobi chỉ trong một khoảng cách time cố định. Vậy phiên bản Rockets Only trong vòng Call of Duty mobi là gì? cách chơi như vậy nào? cùng tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết tiếp sau đây.

Call of Duty dế yêu có tựa game đấu nhiều chủng loại với rất nhiều công dụng cuốn hút

Cách thức Rockets Only là gì?

Chế độ Rockets Only chỉ trong Call of Duty dế yêu là một trong loạt game pk cho phép bạn chỉ có lẽ sử dụng súng phóng lựu SMRS trong vòng bản đồ 5 vs 5. loại game Rockets Only cũng giống như tựa game đấu đội, bên nào đoạt đc 30 điểm trước rồi sẽ đoạt đc win cùng mỗi lần đánh bại 1 đối thủ gamer sẽ nhận thấy 1 điểm. vật phẩm rớt ra ở phiên bản này cũng như với khi bạn đấu bình thường. chỉ trong tựa game này, khẩu súng SMRS mà người chơi cần đến phóng tên lửa có speed bắn hơi trễ chính vì như thế hạ gục đối thủ khi vừa nhìn thấy là hình thức giỏi. Một cú đánh chính xác của khẩu SMRS đầy đủ đo ván những kẻ ngáng đường game thủ rồi.



Ảnh 2: tựa game Rockets Only bạn sẽ đấu và khẩu SMRS

Cách chơi cách thức Rockets Only trong Call of Duty dế yêu

Để chơi được loạt game này, phương pháp tham dự đơn giản là hoạt động Game bên trên điện thoại, sau đó vào nền game Multiplayers, tiếp nối gamer click chuột vào features. Tại đây rồi sẽ hiện ra loạt game Rocket Only. dù vậy bạn chưa Unlock súng phóng tên lửa SMRS thì vẫn giống như chiến bình thường. chế độ Rocket Only trong COD dế yêu có quy tắc chuẩn của cuộc đấu chính là rất nhiều người chơi với 2 đội gồm 5 game thủ pk và nhau. Khi ban đầu game show, gamer rồi sẽ được cấp một SMRS cùng số lượng đạn vô hạn. khi tập luyện nếu có ai đó trong vòng team của bản thân bị giết, nhóm của bạn rồi sẽ nhận thấy một số trong những điểm. team nào đạt 30 điểm trước thì sẽ thắng.

Ảnh 3: loại game Rocket Only ra mặt trong Multiplayer bên trên Call of Duty dế yêu

Khẩu SMRS để chơi tựa game Rocket Only có speed bắn rất chậm nên khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng kẻ thù, bạn phải đánh chúng ngay lập tức để đánh hạ địch thủ. Nếu bỏ qua bạn hãy cố gắng tìm kiếm một vỏ bọc hoặc oanh tạc bên trái và buộc phải để hạn chế tên lửa của đối phương. khi chúng ta có đầy đủ giết, bạn sẽ Mở Khóa một vũ khí thưởng, súng phóng lựu. Vũ khí này cực kỳ mạnh vì nó chắc là bắn rất nhanh chóng với 1 tạp chí cỡ 8. tuy nhiên, bạn cần để tâm, khi địch ở xa thì buộc phải Cho tới viên đạn rơi vì lựu đạn không thể đi đc rất xa. Hãy cần dùng đủ vì game thủ chỉ có lẽ sử dụng nó trong một thời gian giới hạn trước khi cần biến hóa trở về SMRS. khi thi đấu tựa game Rocket Only, ngoài khẩu SMRS ra, bạn cũng đều có thể chơi với rất nhiều khẩu pháo phóng lựu khác, khi chúng ta đã đầy đủ cấp để Bẻ khóa vũ khí được trang bị tối tân khác. cách thức game show này hiện có sẵn trên 2 bản đồ Crash cùng Standoff. dẫu thế, bạn không hề lựa chọn map với bạn chỉ có thể ngẫu nhiên với đương nhiên hãy nhanh tay Kinh nghiệm loại game này vì trong vòng COD bản mobi, chế độ phóng tên lửa Rockets Only có thời hạn nhất định (cụ thể dứt vào ngày 7/11/2019).

Có vẻ thấy thể loại phóng tên lwat Rocket Only là 1 trong tựa game thú vị với hấp dẫn, nếu chưa kịp Trải Nghiệm thể loại này, đừng bỏ lỡ hai chế độ khác như Standoff Halloween và Gun Game cũng có mặt trong Multiplayer của trò chơi Call of Duty điện thoại.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น