หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

Trải Nghiệm chiến Age of Empires Newbie nên hướng đến

AOE 1 tốt AOE mang một sức hút mãnh liệt với luôn tỏa nắng rực rỡ chỉ trong cộng đồng bạn Việt. Tuy rằng đến nay chỉ có VN với Trung Quốc vẫn gia hạn đc cộng đồng người chơi nhưng thể loại này luôn luôn được xếp hạng Đứng đầu cao giữa những Game đc mếm mộ nhất. Hình như, nếu như bạn để ý thì sẽ thấy rằng, thật hiếm có Game nào đạt được các kỷ lục về lượng xem livestream như Đế chế. điều ấy cho thấy mặc dù đã thông qua hơn 20 năm nhưng Đế chế luôn đc gamer tôn thờ.
Age of Empires - loại game huyền thoại
Age of Empires - loại game huyền thoại
Có thể nhận thấy rằng, trong vòng guồng quay nâng cấp của nền giải trí Game trực tuyến thì việc AOE vẫn đang săn lùng được chỗ đứng là chiến thắng bất thần. những lứa U98, U99 vẫn bao gồm sở trường mãnh liệt, vẫn bao gồm round thư hùng tối cao hàng đêm, cuốn hút lượt view cực đại qua những kênh livestream. Để chỉ dẫn cho những người chơi trẻ mới tìm hiểu về Game Age of Empires 1, bọn tôi biên soạn bài viết này, hi vọng rồi sẽ trưng bày các Kinh nghiệm cơ bản nhất cho Cả nhà bước vào con đường AOE nhập môn.

Cấu hình máy chiến Đế chế

Age of Empires không yêu cầu máy tính cần có cấu hình cao, game thủ nên nhớ là tựa game này đã thành lập phương pháp đây hơn 20 năm, khi mà chip Intel Pen 3 giỏi Pen 4 vẫn còn là ước mơ xa xỉ. dù, để đấu đc phiên bản này trên internet, người chơi nên trang bị máy vi tính có thông số kỹ thuật tương đối giỏi.

Chúng ta cũng có thể chơi bằng máy tính xách tay hoặc máy case, tuy nhiên, để chiến giỏi, gamer nên đầu tư chi tiêu một chiếc máy case, Dường như, game thủ cũng nên trang bị chuột giỏi và một chiếc bàn phím cơ để giúp những thao tác của bạn trở thành chuẩn chỉ hơn.
Age of Empires không cần phải đòi hỏi máy vi tính cấu hình cao
Age of Empires không cần phải đòi hỏi máy vi tính cấu hình cao
Cách chơi Đế chế bước đầu cùng bản đồ Hill Country

Hill Country là dòng bản đồ thường được các game thủ việt nam và China lựa chọn lúc thi đấu, đây là loại maps không có biển cả, sông ngòi, đồng nghĩa cùng đó, game thủ không thể chiến các loại thuyền đánh cá, thuyền đấu trong vòng map này. Như Các bạn hướng đến, Đế chế có 4 thời kỳ (game thủ thường gọi là 4 đời) phù hợp và từng thời đoạn phát triển của từng non sông. Ở mỗi đời, mỗi đất nước cần phải có đối tượng kiến thiết dân số, những loài nhà và quân team khác nhau. Giao chiến thường chỉ xảy ra từ đời 3 hoặc cuối đời 2 lên đời 3 (sau khi đã kích lên đời), việc chọn lựa thời điểm ban đầu được giao đấu thường rồi sẽ được quy ước từ khởi đầu.

Đời 1, khi có 3 dân cùng 200 thực, mục đích của bản thân là cần thiết đạt được từ 16 – 26 dân với 500 thực để kích đời 2, những nhà điều kiện cần phải có là BE (nhà dân, mỗi nhà dân chứa 4 dân), BS (nhà chứa gỗ, vàng, đá, thịt động vật) và nhà BG (chứa thịt quả với thịt ruộng từ đời 2 trở đi). Ở đời 1, việc cần phải làm là kiếm đủ lượng thịt để ra dân và cung ứng điều kiện lên đời, thịt có vẻ kiếm từ những mỏ quả, mỏ hươu hoặc voi (đôi khi đói quá gamer buộc phải ăn cả sư tử). Bên cạnh đó, game thủ cần có gỗ để xây công trình điều kiện, nên cắt cử dân làm gỗ với xây 1-2 nhà gỗ từ đời 1. Hình như, mệnh lệnh dò đường cũng rất cần phải ưu ái, gamer nên cắt 1-2 dân dò, nếu lộc may hình như có xe dò để dò vị trí nhà và sớm tìm kiếm được nhà kẻ thù.
Buộc phải có không ít time chơi để nâng cao đẳng cấp chơi Age of Empires
Buộc phải có không ít time chơi để nâng cao đẳng cấp chơi Age of Empires
Đời 2, bạn buộc phải nhà BB, BM với nhà quân BA hoặc BL để lên trên đời, giờ đây vẫn tập trung làm gỗ cùng thịt (điều kiện 800 thịt bỏ trên đời 3). Cuối đời 2, gamer cần có khoảng cách 16-26 dân là đẹp, thông thường các cao thủ sẽ đánh 26-28 dân. giờ đây game thủ đã cần Để ý đến đến việc lên đời 3 rồi sẽ đánh quân gì? Nếu hệ quân vàng thì sẽ cần ăn vàng, nếu hệ quân gỗ thì chỉ cần tập trung ăn gỗ. Giao chơi sẽ nổ ra ngay khi kích đời 3 nên bạn phải chọn lựa giải pháp, ví dụ đánh ngựa dò công – thủ, cung trần thủ - công…

Đời 3, quyết định thắng-thua hơn 90% các màn đối kháng cùng hơn 70% các trận đánh đội hình. bây giờ hệ quân rất đa chủng loại, game thủ cần phải đào bới kỹ từng loại quân của từng nước, ưu điểm yếu kém với sự khắc chế và kìm hãm của nó để chọn hướng đánh cho tương xứng. Nếu cảm nhận thấy buộc phải kích 4, người chơi cần tích đủ 1000 thịt với 800 vàng với việc xây công trình điều kiện BC cùng BK hoặc BP.

Đời 4, những loại quân của tùy từng nước có lẽ đc nâng max công nghệ với trở nên rất mạnh, bây giờ kĩ năng điều khiển và tinh chỉnh quân cùng tư duy phương án là điều quyết định. người chơi phải rèn luyện nhiều thì Kinh nghiệm ắt rồi sẽ lên theo thời gian.

Bên trên đây là một số trong những Trải Nghiệm bạn muốn mô tả lúc chơi Đế chế cho người new nhập môn. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น