หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đánh giá nhanh FIFA 20: trò chơi đá bóng huyền thoại quay lại

Để hình như gây dựng đc một phiên bản thắng lợi là cả một công việc gian truân bộn bề. để có được một sản phẩm trò chơi “lưu danh muôn đời” càng gian truân hơn. tuy nhiên hầu hết đều không bằng gây dựng đc cả một AOE Game mỗi năm ra một bản tuy là vẫn khiến cho độc giả phát cuồng bỏ tiền trong game tải.

Đó đó là một chơi công lớn của EA Games và dòng trò chơi bóng đá bom tấn - FIFA. thể loại này là nấc thang chuẩn chỉnh mực khi nhắc đến trò chơi soccer. cùng với Game thủ chuyên nghiệp Evolution đá bóng - PES của Konami độc giật dòng trò chơi này.

Tháng 9 vừa mới qua, bản mới nhất - FIFA 20 đã đc EA Games trình làng thị trường. nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về game show soccer thu hút này.
Thể loại Volta “lạ mà quen” trong vòng FIFA 20
Thể loại Volta “lạ mà quen” trong vòng FIFA 20
Soccer đường phố - món ăn mớ lạ và độc đáo

Người hâm mộ Game đá bóng nói chung, dòng Game FIFA dành riêng, chắc rằng không lạ gì FIFA Street - một nhánh riêng của FIFA chuyên về vấn đề soccer con phố. mặc dù, sau một trong những năm, bản FIFA "gôn tôm" càng ngày càng mờ nhạt cùng không thu lại được nhiều thành công về mặt lợi nhuận.

Sau cuối EA đã quyết định tạm khai tử thể loại này. Đã lâu lắm rồi Tính từ lúc bản FIFA Street rút cục được công bố. có lẽ rằng rất nhiều người đã quên mất sự sinh tồn của nó.

Và FIFA 20, EA mô tả loại game đấu hoàn toàn mới mang tên "Volta". Nghe qua quá lạ tai, tuy nhiên khi tận mắt "mục sở thị" những Ảnh về nó, không gian lao để hiểu rõ rằng đây chính là FIFA Street năm nào được tích thích hợp vào chỉ trong bản mới nhất FIFA 20.

Dĩ nhiên, do chỉ là một trong thể loại đấu phụ chỉ trong FIFA, Volta sẽ gian khổ đạt tới chiều sâu cùng mô hình như của FIFA Street hồi xưa. nhưng với tầm quan trọng “món gia vị” thì gian nan có thể cần thiết nhiều hơn từ EA.

Những cuộc đấu 3v3 bên trên các mặt sân cứng bé bỏng, trước sự việc động viên của...vài trăm người theo dõi tuy quy mô trên giấy phép không hề bằng những trận chiến đá bóng 11 người. mặc dù vậy ở thể thức này bạn giống như thoải mái nhất trong việc phô diễn kỹ thuật cá thể của các cầu thủ, từ đó tạo nên các tình huống qua người, dứt điểm đẹp mắt mà tốc độ của các trận đấu 11 người không được cho phép bọn họ có đầy đủ time để “thi triển”.
Speed của FIFA 20 đc đẩy cao so với bạn dạng trước
Speed của FIFA 20 đc đẩy cao so với bạn dạng trước
Gameplay của "món chính" đc tút tát lại

Biến đổi rõ rệt nhất của phần đấu 11 người truyền thống trong FIFA 20 đó chính là tốc độ của trận chiến. nếu mà ở FIFA 19 sự bền bỉ và...chậm rãi trong công việc luân chuyển bóng qua những tuyến đc đơn vị sản xuất EA Sports nhấn mạnh để tăng tính thực tế thì mọi chuyện đã khác ở FIFA 20.

Speed của trận đấu được nâng cấp rõ ràng. những pha phản công giờ đây có lẽ đc triển khai sắc lẹm, và chỉ vài đường chuyền. đây là một sự thay đổi mang tính 2 mặt. Bởi không phải người nào cũng thích các cuộc chiến nhanh chóng đến chóng mặt. bao ngời còn cho rằng điều ấy là phi thực ra, khiến cho các cuộc chiến thiếu xúc cảm hơn.

Dẫu thế chắc rằng EA đã nghiên cứu và phân tích kĩ bình luận từ các quý khách của chính bản thân mình trước khi đưa ra quyết định này. đừng quên là đối thủ của FIFA, PES 2020 đã đi theo chiều hướng...ngược lại, khi giảm tốc độ của trận đấu đối với bản 2019.
FIFA 20 liên tục và PES 2020 thống lĩnh dòng Game giả lập đá bóng
FIFA 20 liên tục và PES 2020 thống lĩnh dòng Game giả lập đá bóng
Phần đấu sự nghiệp đc chăm bỡm hơn

Chỉ trong FIFA 20, mục chiến sự nghiệp - Career Mode đã được nâng cao không hề ít. Thêm nhiều chi tiết đc bổ sung, khiến Kinh nghiệm vào vai một nhà cai quản bóng đá của bản thân đc lôi cuốn hơn đáng chú ý.

Quan trọng đặc biệt phải kể tới các chế độ liên quan đến việc tập huấn cầu thủ. Từ phong độ, rèn luyện, tới tinh thần thi chiến, hầu như mang Career Mode trong FIFA 20 tiến gần hơn tới phong cách của các trò chơi thống trị soccer bậc nhất như Football Manager.

Các hạt sạn không hề chối cãi

Cú sốc lớn nhất so với độc giả FIFA, đó đó là cú “đánh úp” lớn lao của địch thủ PES 2020 với việc giật đặc quyền khai quật Hình ảnh của Juventus và siêu sao Ronaldo.

Theo cổ xưa, FIFA luôn luôn có ưu điểm cao hơn PES về mặt bản quyền cầu thủ, CLB cùng các giải chiến. FIFA luôn cài đặt bản quyền của mọi CLB và cầu thủ rộng nhất địa cầu. Ngược lại PES giỏi Winning Eleven hồi xưa đã quá không còn xa lạ với việc cần đến các cái tên lạ hoắc cho những CLB cùng cầu thủ phổ biến do không tồn tại đc bản quyền.

Vì vậy, nếu mà và PES là “chuyện thường ngày ở huyện” thì việc FIFA bất ngờ mất bản quyền Juventus với siêu sao bậc nhất thế giới Cristiano Ronaldo chẳng khác nào “con sâu làm rầu nồi canh”.

Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh của FIFA 20 liên tiếp là đề bài gây tranh biện, khi để lên trên bàn cân so sánh cùng kẻ địch PES 2020.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น